Hvað höfum við Austlendingar lært? PDF Prenta Rafpóstur
Skrifað af Ívar Ingimarsson   
þriðjudagur, 23 ágúst 2011
 

ivar_ingimarsson.jpgÉg er alinn upp á Stöðvarfirði og mér þykir mjög vænt um þann stað. Því miður hefur átt sér stað mikil fólksfækkun þar eins og á svo mörgum öðrum stöðum fyrir austan.  Eitt sinn var allt fullt að fiski og fólki og næga vinnu að hafa. Sjálfsagt hafa flestir talið að svo myndi verða um alla tíð og staðurinn gæti haldið áfram að vaxa of dafna án þess að þurfa á öðrum að halda. Því miður var raunin önnur og hefur Stöðvarfjörður átt undir högg að sækja á síðustu árum.  Ekkert lítur út fyrir að við förum að sækja sjóinn og veiða sama magn af fiski og áður og því þarf að velta fyri sér hvað getur komið í staðinn að einhverju leyti.

 

Við erum búin að fá álver og þó það hafi nú ekki skapað öll þau störf sem talað var um, þá verður ekki hjá því litið að margir hafa beina og óbeina vinnu við það, en því miður á meðan byggingu þess stóð, tapaðist mikið af störfum af svæðinu og kannski hefði þau ekki öll þurft að fara ef menn hefðu ekki verið svo vissir um að allir myndu hvort eð er vinna við álið. Svo staðan er þannig núna nokkrum arum eftir byggingu álvers að við Austlendingar erum viðlíka  margir og fyrir álver eða, um 12000 talsins.

Hvað ætlum við nú að gera? Hvar eru næstu möguleikar Austurlands? Ekki förum við að veiða fisk eins og áður og annað álver fáum við ekki.   Ætlum við (hver og einn staður) bara að treysta því að allt verði í lagi og svo muni eitthvað „stórt“ koma og bjarga öllu, eða eigum við að snúa bökum saman og reyna að vinna að hag Austurlands sem heildar með því að vinna betur úr því sem við höfum nú þegar.

Kem ég þá að því að ég ákvað að skrifa þessa grein en það er umræðan um byggingu Axarvegar. Hjómar það kannski skringilega miðað við það sem ég hef skrifað hér á undan en gefið mér smá tækifæri og vonandi tekst mér að útskýra það betur seinna í greininni.

Umræðan um Axarveg finnst mér oft á tíðum einkennast af hreppapólitík en ekki hagsmunum heildarinnar. Ég skil vel að menn vilji sér og sínum sem best og ekkert er að því nema þegar það hefur slæm áhrif á aðra og hugsanlega eru betri leiðir færar fyrir alla.

Eins og þetta lítur út fyrir mér þá er verið að stytta veginn svo Djúpavogsbúar geti sótt sína þjónustu með betri hætti í Egilsstaði og Egilsstaðabúar geti verið fljótari að fara suður. Þetta er svo líka stutt þeim rökum að hringvegurinn skuli vera sem stystur og hann muni verða á endanum færður yfir Öxi þegar búið verður að eyða 5000 miljónum króna í hann. Rök sem ég skil ekki, því ef menn vilja hafa hringveginn sem stystan gætu menn allt eins haft hann í kringum Reykjavík og nágrenni. Fyrir mér á hringvegurinn að nýtast sem flestum Íbúum Íslands á sem bestan máta.

Það eru gríðarlegir möguleikar í ferðamennsku á Íslandi, ef það gengur eftir að við munum tvöfalda ferðamannafjölda hinngað frá því sem nú er á næstu 10 árum, erum við að tala um 1.000.000 ferðamenn.  Erum við Austlendingar tilbúnir að taka á móti þeim? Erum við að vinna saman að því að gera Austurland að einum heilstæðum valmöguleika fyrir ferðamanninn til að dvelja hér, njóta þess sem Austurland hefur upp á að bjóða og eyða peningum sínum í byggðum fjórðungsins? Ég held ekki og alls ekki ef menn telja að það sé best að eyða 5000 milljónum í að breyta Axarveginum í ferðamannaveg og að endingu gera hann að Þjóðvegi 1 sem mun beina stórum hluta ferðamanna frá flestum byggðum Austurlands.

Ef menn skoða dæmið þá hlýtur það að henta Egilsstöðum að firðinir séu sterkir og fólk þaðan geti farið upp á Hérað, náð sér í þjónustu og borgað fyrir hana, og það hlýtur að vera gott fyrir firðina að meiri og betri þjónusta byggist upp á Héraði svo ekki þurfi að fara þeim mun lengra til að ná í hana.

Þess vegna vill ég miklu frekar sjá að sem flestir staðir fyrir austan séu tengdir saman með góðum vegasamgöngum svo það myndist betri tengsl milli staðanna og að við getum nýtt okkur þann möguleika sem er í ferðamennsku. Vegurinn um firðina er lífæð þessara staða og við eigum að vinna í að gera þann veg betri svo ferðamaðurinn komi við á sem flestum stöðum og kaupi sér afþreyingu, þjónustu og mat.

Við eigum svo að vinna að því saman að fá göng undir Berufjörðinn og nota peningana sem ætlaðir eru í Axarveg í þá framkvæmd og stytta leiðina fyrir Djúpavogsbúa upp á Hérað þá leið, alveg eins og við eigum að vinna að því að fá betri göng yfir á Norðfjörð.  

Axarvegur er og mun alltaf vera fjallvegur. Hann mun verða lokaður yfir x margar vikur á veturnar og það mun kosta x margar miljónir að reyna að halda honum opnum.  Þegar svo ber við, mun fólk þurfa að fara firðina og allir þungaflutningar munu halda áfram að fara um firðina.  Þannig að þegar menn setjast niður og skoða málin og ýta burtu öllum sérhagsmunum, þá held ég að flestir viðurkenni að vegurinn um firðina megi ekki lokast en það getur Axarvegur, jafnt sem Breiðdalsheiði.

Við eigum ekki endalaust af peningum og þá peninga sem við eigum finnst mér að við eigum að nýta til að byggja upp sameinað Austurland, bygga upp góðar samgöngur sem nýtast flestum íbúum fjórðungsins, mun ýta undir og byggja upp sterka grein í ferðamannsku í fjórðungnum.

Við eigum að vinna að því saman að fá skemmtiferðaskip inn á Seyðisfjörð, Eskifjörð, Djúpavog og  aðra staði í fjórðungnum. Við eigum að hafa samstaf um að sem flest skip geti lagt að í fjórðungun á hverju ári. Við eigum að byggja upp heilstætt plan fyrir þetta fólk sem og aðra ferðamenn sem koma hingað og sýna þeim allt það sem Austurland hefur upp á að bjóða. Við eigum að hugsa um leiðir til að nýta okkur alþjóðaflugvöllinn á Egilsstöðum. Til að geta unnið þetta vel saman þá skiptir máli að hafa góðan heilsarsveg sem tengir sem stærstan hluta Austurlands saman og gerir ferðamanninum fært að ferðast þægilega um fjórðunginn.  

Ef við gerum þetta vel og notum þá peninga sem okkur standa til boða í að byggja upp eitthvað varanlegt, eitthvað sem nýtist öllum, þá eigum við góða möguleika á því að Austuland dafni. Ef við eyðum 5000 miljónum í Axarveg þá er ég hræddur um að við séum að henda frá okkur frábæru tækifæri sem stendur okkur til boða í ferðamennsku.

Afhverju er ég að fara yfir þetta?  Jú, því mér finnst við Austlendingar ekki hafa  mikið lært af stöðum eins og Stöðvarfirði sem einu sinni héldu að þeir gætu verið sjálfum sér nógir.  Það var reynt að sameinast, en hrepparígur stóð í vegi fyrir slíku - hrepparígur sem hefur aldrei gert neitt nema að vera til trafala og eyðileggingar.  Þótt okkur hafi nú tekist að sameina sveitarfélög, verðum við að reyna nú að fara upp á hærra plan og gera það sem rétt er fyrir fjórðunginn.

Að lokum vill ég segja þetta.  Ef það á að fara í svona framkvæmdir á annað borð þá á að láta sérfræðinga Vegagerðarinnar ráða því hverning uppbyggingu vega er háttað eða í það minnsta að hlusta á þeirra ráð og skoðanir. Til hvers að hafa sérfærðinga og borga þeim fyrir þekkingu sína ef ekki er hlustað á þá.

Bestu kveðjur,
Ívar Ingimarsson
Stöðfirðingur
En fyrst og síðast Austlendingur


Ummæli lesenda  
 

Álitsgjöf

 

Sýna 13 af 13 Ummæli

1. 23-09-2011 15:50

Samstaða og samkeppnishæfni.
Mig langar til að segja svo margt um þessa grein Ívars. 
Í fyrsta lagi það að mikið hefur Stöðvarfjörður breyst frá því Ívar var þar að alast upp. Þar var blómleg útgerð og mikil vinna. Stöðvarfjörður er ekki eini staðurinn þar sem fólki hefur fækkað og sjávarútvegur skroppið saman. Við getum séð stóra galla á kvótakerfinu, einkum fyrir staði eins og Stöðvarfjörð og Seyðisfjörð en líka fleiri staði hérna austan lands. Þess vegna væri það mjög gott ef það sem verið er að byggja upp í staðinn á þessum stöðum fengi að njóta þess að nágrannarnir reyndu ekki að rífa það niður í sífellu. 
Ég fagna því að Fjarðabyggðamenn sýni nú nágrönnum sínum samherjum afdráttarlausan skilning eins og fram kemur á spjallbori þessu. 
Að byggja upp fyrirtæki á Austurlandi getur verið erfitt vegna fjarlægðar frá stóra markaðsvæðinu fyrir sunnan vegna mikils flutningskostnaðar. Þess vegna hefur sprottið upp umræða um hálendisveg milli jökla. Þessar hugmyndir eru til að gera okkur sem hér eystra búum ódýrara að fara suður og flutninga milli landshlutanna hagkvæmari. Vegurinn um Öxi á sér svipaðar forsendur. Kannski er beinn innflutningur frá Evrópu til Austurlands miklu brýnna mál en þetta og einnig að auka á ný sjóflutninga innanlands. Þar eigum við eflaust mikið sóknartækifæri. Um þessi tvö mál geta Austfirðingar samainast í baráttunni og ættu að gera það í auknum mæli. 
Vegurinn um Öxi styttir leiðina fyrir mig til Reykjavíkur gríðarlega mikið og ég er kannski sjálfselskur að finnast jákvætt að spara nokkur hundruð krónur í hvert sinn sem ég nota þann veg, því Stöðvarfjörður á svo miklu meira í húfi en ég. En málið er bara ekki svona einfalt.  
Austurland er alfarið afskipt varðandi vetrarferðamennsku ef undan er skilin sú litla traffík sem kemur með ferjunni Norrönu vegna fjarlægðar frá Keflavíkurflugvelli. Beint flug á Egilsstaði væri mikið hagsmunamál fyrir Austurland og þar eigum við annað sóknartækifæri. 
Þess vegna vona ég að samvinna Austurlands snúist um sameiginleg hagsmunamál en ekki í leit að ágreiningsefnum.
Jón Halldór Guðmundsson

2. 20-09-2011 15:50

Hin Heilaga Öxi
Sælt veri fólkið 
Mikið óskaplega er gaman þegar einhver kemur með vitræna skoðun inn í þetta eilífa þrætuepli sem blessaður Axarvegurinn er. Ég persónulega hef aldrei skilið þá hugmynd að senda menn upp á háheiðar á 21. öldinni. Ég veit vel að Djúpavogselítan vill vera fljótara í bónus en hversu miklu er hægt að kosta fyrir það? Auðvitað er hægt að koma með rök um sjúkraflug og annað en þau rök er hægt að setja fyrir öllum vegaframkvæmdum á Austurlandi sem stytta vegalengdir.  
Eins og fram kom hér í áður þá var RHA á sínum tíma falið að gera skýrslur um vænlega jarðgangnakosti á Austurlandi. Þar kom fram að stutt göng undir Berufjörð væru hagkvæmasti jarðgangnakosturinn á Austurlandi. Ekki lagðist þessi niðurstaða vel í þá sem pöntuðu skýrsluna og var henni óðara stungið undir hinn margfræga stól og er þar líklegast enn.  
Svo vill til að ég er í raun og veru alveg sammála niðurstöðu þessarar skýrslu. Í beinu framhaldi af þessu ætti síðan að færa þjóðveg 1 niður á firði. Með þessari aðgerð myndi malarköflum hringvegarins fækka mikið, einbreiðum brúm myndi fækka, þjóðvegur 1 myndi styttast og hætt væri að beina útlendingum upp á reginfjöll á öllum árstímum.  
En nei, þessi skoðun má ekki heyrast í sértrúarsöfnuði Djúpavogsbúa sem trúir á almáttuga Öxi. Frekar á að henda 3 milljörðum í að byggja upp veg upp á reginheiði sem kemur til með að kosta gífurlega peninga í snjómokstri langt fram á sumar. Nei höfðinu skal áfram barið í steininn, 
Við trúum á heilaga Öxi skal kyrjað 
Amen
Austfjörð

3. 15-09-2011 15:38

Rétt skal vera rétt
Ég biðst afsökunar á röngum kostnaðartölum í gein minni varðandi byggingu Axarvegar. Það var ekki ætlun mín að fara með rangt mál þar. Það er alveg rétt hjá Magnúsi Hreinssyni að heildarkostnaður er 2,9 miljarðar eða 2900 miljónir.
Ívar Ingimarsson

4. 13-09-2011 00:13

Göng
Finnst þetta flott umræða hvað með að gera fjallveg um berufjarðarskarð eða stutt göng þar í gegn og stutt göng í gegnum Breiðdalsheiði eða bæta veginn þar eða meira svona færa hann, þar sem gamlivegurinn lá. Hugmynd,, ?
Tíndi Breiðdælingurinn

5. 09-09-2011 11:53

Þolinmæði í 52 ár
ÞOLINMÆÐI í 52 ár 
 
Góðan dag,  
ég hef aldrei blandað mér í þessa leiðinda umræðu um ÖXI en fylgst með.  
Ég er pólitíkst viðrini. 
Ég vil taka fram að ég hef unnið í ferðaþjónustu í 20 ár og hef hitt mikinn fjölda af innlendum sem erlendum gestum. 
Oft er spurt hvaða leið á ég að velja á ferðalangi mínu um austurland? Ég mæli ALLTAF með því að fólk fari fjarðarleiðina og skoði nágrannabyggðir okkar og talið er þá upp það helsta sem í boði er á leiðinni til Egilsstaða. þá kemur mjög oft upp, en ég er að flýta mér! Er ekki til styttri leið til Mývatns eða Húsavíkur sem austfirðingar ættu að veita athygli því hver nennti árið 1992 (held að hvalaskoðun hafi hafist þá 1992) að leggja á sig að fara til Húsavíkur? Bæti þessu við þar sem að ég er að vitna í sögu ferðaþjónustu á Húsavík sem var ekki upp á marga fiska fyrir komu hvalaskoðunar þar á bæ? En allir á íslandi vita í dag ekki satt?  
þá bendi ég á allar þrjár leiðirnar sem hægt er að velja.  
Þetta er umhugsunarefni fyrir fjarðarbúa þar sem að ég held að vegir í ferðaþjónustu skipti ekki máli. Það er hvað er boðið upp á og hvað er aðdráttarafl, sem sagt góð markaðssetning og standa síðan við hana. 
Á veturnar er að sjálfsögðu ekki hægt að mæla með Öxi/Breiðdalsheiði þar sem að ég hef tekið þátt í nokkrum útköllum með slysavarnarfélaginu til að bjarga hætt komnum og í öllum tilvikum illa upplýstum ferðamönnum. 
Að öðrum hlutum sem snúa ekki að ferðamönnum, þar sem að ég hef líka tekið þátt í að flytja með hraði mismikið slasað eða veikt fólk.  
Ég hef verið í sjúkaraflutningum af og til í 15 ár og hef einu sinni verið sendur á Neskaupsstað af vakthafandi lækni í öllum mínum útköllum hin með hraði í veg fyrir flug frá Egilsstaðaflugvelli, finnst sem sagt öllum það í lagi og mikið öryggi að ferðast með sjúkling 160 km í stað 88? Flestir vita að mínútur skipta miklu máli í mörgum tilvikum. Það ættu samstarfsmenn til margra ára núverandi og fyrrverandi að geta staðfest. 
NIÐURSTAÐA mikið Öryggi. 
Núna finnst mér að menn og konur ættu að skammast sín og flýta fyrir lokafrágangi á bundnu lagi á malarveginn í botni Berufjarðar í það minnsta og þar sem að vegurinn þar er mjög hættulegur svo klára EXINA (þegar að ICESAVE gróðinn kemur inn í kassann). En hef heyrt útundan mér að þar sé allt stopp út af ósamkomulagi um lagningu vegarins. (sem reyndar er nú enn ein HELV...pólitíkin). 
En til að hafa þetta ekki langloku og ég er svo andskoti lélegur penni, þá hljótum við og allir aðrir að eiga rétt á að hafa val um fleiri en einn veg, eina leið um landið okkar eða hvað? 
Í lokin, titill greinarinnar þá langar mig að vitna í grein sem rituð var í morgunblaðið þriðjudaginn 3 nóvember 1959 þar sem tekið er heilsíðu viðtal við Halldór Jónsson hreppstjóra á Djúpavogi(með myndum). 
Skemmtileg grein og gaman að sjá hvað var að gerast hér á Djúpavogi fyrir 52 árum síðan. 
Í lok greinarinnar er hann spurður að því hver séu áhugamál Djúpavogsbúa varðandi samgöngur á landi? 
Mikill áhugi er að fá akveg yfir Öxi, er myndi stytta vegalengdina frá Djúpavogi að Lagarfljótsbrú um 80 km og hafa viðkomandi sveitarfélög lagt fé til hliðar í þeim tilgangi að fá þennan akveg yfir Öxi en vænta má að sjálfsögðu aðalstuðningsins frá því opinbera og verða menn því að minna fulltrá sína á Alþingi á að fylgja því máli fast eftir. 
Kannski hefur ráðherra okkar Djúpavogsbúa ekki haft áhuga á þeim tíma (Eysteinn Jónsson). 
Ég vona að ég hafi nú komið þessu frá mér á skiljanlegan og sanngjarnan hátt og ekki með skot eða skít á nokkurn mann og ég hef í gegnum tíðina reynt í mjög mörgum málum að horfa á hluti frá öllum hliðum ekki bara einni hlið, er það ekki nauðsynlegt? 
Með svo ljómandi góðum kveðjum frá einum fallegasta stað á Íslandi, Þórir Stefánsson.
Þórir Stefánsson

6. 07-09-2011 15:42

Enginn
Í grein þinni talar þú um hreppapólitík en ekki um hagsmuni heildarinnar. Eru það ekki hagsmunir heildarinnar ef hægt er að stytta vegalengd á milli a og b um 71 kílómeter? Þá á ég við um gerð varnanlegs vegar um Öxi. Ég get ekki séð að sá vegur sé eingöngu fyrir Djúpavogsbúa til að ná í þjónustu í Egilsstaði eða stytting fyrir Egilsstaðabúa suður til Reykjavíkur. Ef menn hafa fylgst með umferðartölum yfir Öxi nú í sumar mátti sjá allt að 400 bílar á sólarhring suma daga alla vega er það ekki vegna þess að vegurinn er ekki merktur þjóðvegur 1 eða þjóðvegur 839 heldur er það vegna þess að þetta er stytting og einnig sparnaður á eldsneyti. Leiðin Djúpivogur – Egilsstaðir um Öxi er 86 km, leiðin Djúpivogur – Egilsstaðir um firði er 157 km mismunur upp á 71 km. Síðan talar þú um það í grein þinni að vegaframkvæmdirnar um Öxi kosti 5 milljarða, ég spyr hvaðan hefur þú þær tölur? Samkvæmt nýjasta kostnaðarmati Vegagerðarinnar komi vegaframkvæmdin um Öxi að kosta 1,9 milljarða og heildarframkvæmdin frá Skriðuvatni með botn Berufjarðar innifalið kosta 2,9 milljarða. Þannig í þínum tölum hefur þú nánast tvöfaldað framkvæmdina miðað við kostnaðartölur Vegagerðarinnar. Að lokum hvenær ætlum við íbúar þessa lands að skilja það að jarðgöng er ekki lausn allra mála og einnig að stuðningur við jarðgangnagerð meðal stjórnarmanna þessa lands er lítill sem enginn hvað þá þingmanna heldur. Tala nú ekki um þegar á borðinu liggja tillögur um hátæknisjúkrahús upp á 44 milljarða, hvaða peningar verða þá eftir til jarðgangnagerðar?
Magnús Hreinsson

7. 04-09-2011 22:51

leiðrétting....
Smá misskilningur. Þar sem stóð titill, þá skrifaði ég titil. Áttaði mig ekki á því að vefhöfundur ætlaðisT til þess að þar ætti að setja FYRIRSÖGN þess sem á eftir kæmi.
Þórhallur Pálsson

8. 04-09-2011 22:47

arkitekt / skipulagsráðgjafi
Það er ekki nema eðlilegt að Fjarðamenn berjist með oddi og egg gegn því að lagaður verði vegurinn um Öxi, því verði það gert mun upphefjast hallæri og óáran á Fjörðum sem ekki finnur samjöfnuð, nema þá helst í Tyrkjaráninu. Allt bendir til þess að álverið muni verða lagt af, verði þessi ólánsvegur um Öxi lagaður. 
Allir vita hversu ömurlegt er um að litast á Norðurlandi, eftir að gerð var akfær leið um Skeiðarársand. Þar með hófst það "framhjáhald" ferðamanna sem leiddi til þess að ferðaþjónusta á Norðurlandi lagðist af. Nú sjást ekki lengur ferðamenn við Mývatn og Akureyri er draugabær. Sömu örlög munu bíða Austfjarðanna, verði stigið það óheillaskref að hleypa fólki yfir Öxi, - á vegi sem ekki skilur eftir sig tommuþykkt leirlag á ökutækinu. 
Um Hringveginn er það að segja, að auðvitað er það næst í röðinni að gefa veginum í gegnum Kirkjubólsþorpið við Stöðvarfjörð heiðursnúmerið 1, þegar þetta sama númer er nú sem kunnugt er þegar notað á veginn um Héðinsfjörð og fyrir Snæfellsnes! Hringvegurinn hefur nú einu sinni það hlutverk að vera lengsta leiðin umhverfis landið og er honum ætlað að tengja saman fámennustu byggðir landsins við helstu eyðifirði þess.
Þórhallur Pálsson

9. 01-09-2011 13:18

Frábær grein
Þessi grein segir allt sem segja þarf. Ekkert vit í þessari axarumræðu alveg sama hvað maður reynir að réttlæta þá framkvæmd með opnum hug þá tekst það bara engan veginn. Svo ekki sé talað um vegagerðina sem telur þetta ekki góðan kost.
Óskar Þór Hallgríms

10. 28-08-2011 19:16

flott
vel sagt,,,, vel sagt,, ég vil frekar taka á móti fleiri ferðamönnum en fleiri viðskiptamönnum austur,,,
Daði Hrafnkelsson

11. 25-08-2011 17:22

Austlendingur
Mjög góð grein. Ég er líka AUSTLENDINGUR . 
Með göng undir berufjörð alltaf hafa verið mjög áhugaverð,og vona að það verði af því að ég muni keyra undir Berufjörð í frammtíðinni.
Jóhanna Guðný

12. 25-08-2011 12:10

Góð umræða!
Þarna er ég algerlega sammála málshefjanda. Fór austur með fjölskylduna mína í fyrra og fór þá í fyrsta sinn Fáskrúðsfjarðargöng. Þau fannst mér sérlega vel heppnuð þar sem þau leystu af hólmi langa og frekar leiðinlega (þó fallega) leið út Reyðarfjörðinn en gaf manni um leið tækifæri til að renna inní kauptúnið í Fáskrúðsfirði án þess að beygja langt. Þess vegna er ég algerlega sammála Ívari um það að það væri ekki skynsamlegt að búa til hringveg sem styttir kílómetrana en slítur kauptún úr þeirri alfaraleið. Umræðan á að vera sú hvernig hægt er að bæta samgöngur sem um leið styrkja byggðina. Að því leyti eru menn fyrir austan á sama báti og Blönduósingar, þar er líka verið að tala um að flytja hringveginn út úr þeirra byggð. 
 
Sem Austlendingi til 16 ára finnst mér kominn tími á að menn taki þessa umræðu upp núna, áður en farið er í að framkvæma á fullri ferð eitthvað sem þjónar gestum en ekki heimamönnum. Það er lykilatriði í nútímanum að hlúa vel að ferðamannaiðnaðinum og auka tækifæri þar. Fáskrúðsfjörður, Stöðvarfjörður og Breiðdalsvík hafa margt að geyma sem fólk vill sjá og að þessum stöðum þarf að hlúa!
Magnús Þór Jónsson

13. 23-08-2011 14:20

Góðar hugmyndir
Það er gaman að sjá einn austfirðing sem er silgdari en mörg okkar lýsa sýn sinni á þessi mál hérna inni. Í rannsóknarskýrslu sem Rannsóknarstofnun Háskólans á Akureyri vann fyrir Samtök sveitarfélaga á Austurlandi fyrir nokkrum árum, kemur einmmitt fram að jarðgöng undir Berufjörð væru sennilega besti og arðbærasti kosturinn fyrir Austfirðinga sem og göng frá Seyðisfirði suður um til Eskifjarðar með viðkomu í Mjóafirði og Norfirði. En því miður þá þóknuðust niðurstöður þessarar skýrslu ekki meirihluta sveitarstjórnarmanna á Austurlandi og því var henni stungið undir stól. 
En áhugaverðar pælingar hjá þér, sérstaklega þar sem þú hefur staðið utan við allt það þras sem verið hefur um þessi mál undanfarin ár.
Eiður Ragnarsson

Sýna 13 af 13 Ummæli

Skrifaðu ummæli...



mXcomment 1.0.6 © 2007-2012 - visualclinic.fr
License Creative Commons - Some rights reserved
< Fyrri   Næsti >

feed image